વ્યવસાય કેવી રીતે શરૂ કરવો: એક પગલું-દર-પગલાની માર્ગદર્શિકા

How to Start a Business: A Step-by-Step Guide

નવો નાનો વ્યવસાય શરૂ કરી રહ્યા છો? ક્યાંથી શરૂઆત કરવી અને સફળતા કેવી રીતે મેળવવી તે શોધો.

  • તમે ખાતરી કરવા માંગો છો કે તમે વ્યવસાય શરૂ કરતા પહેલા સંપૂર્ણ તૈયારી કરો છો, પરંતુ ખ્યાલ રાખો કે વસ્તુઓ લગભગ ચોક્કસપણે અવ્યવસ્થિત થઈ જશે. સફળ વ્યવસાય ચલાવવા માટે, તમારે બદલાતી પરિસ્થિતિઓ સાથે અનુકૂલન કરવું આવશ્યક છે.
  • તમારા ક્ષેત્ર અને તમારા સંભવિત ગ્રાહકોની વસ્તી વિષયક પર ઊંડાણપૂર્વકનું બજાર સંશોધન કરવું એ વ્યવસાય યોજના ઘડવાનો એક મહત્વપૂર્ણ ભાગ છે. આમાં સર્વેક્ષણો ચલાવવા, ફોકસ જૂથો રાખવા અને SEO અને જાહેર ડેટા પર સંશોધનનો સમાવેશ થાય છે.
  • તમે તમારું ઉત્પાદન અથવા સેવા વેચવાનું શરૂ કરો તે પહેલાં, તમારે તમારી બ્રાંડ બનાવવાની જરૂર છે અને જ્યારે તમે વ્યવસાય માટે તમારા દરવાજા ખોલો ત્યારે કૂદવા માટે તૈયાર હોય તેવા લોકોને અનુસરવાની જરૂર છે.
  • આ લેખ એવા ઉદ્યોગસાહસિકો માટે છે જેઓ નવો વ્યવસાય શરૂ કરવાના મૂળભૂત પગલાંઓ શીખવા માગે છે.

વ્યવસાયનું નામકરણ અને લોગો બનાવવા જેવા કાર્યો સ્વાભાવિક છે, પરંતુ ઓછા-સૂચક, સમાન મહત્વપૂર્ણ પગલાઓ વિશે શું? પછી ભલે તે તમારા વ્યવસાયનું માળખું નક્કી કરવાનું હોય અથવા વિગતવાર માર્કેટિંગ વ્યૂહરચના ઘડવાનું હોય, વર્કલોડ ઝડપથી વધી શકે છે. તમારા વ્હીલ્સને સ્પિન કરવા અને ક્યાંથી શરૂ કરવું તે અનુમાન કરવાને બદલે, તમારા વ્યવસાયને તમારા માથા ઉપરના લાઇટબલ્બમાંથી વાસ્તવિક એન્ટિટીમાં પરિવર્તિત કરવા માટે આ 10-પગલાંની ચેકલિસ્ટને અનુસરો.

નાનો વ્યવસાય કેવી રીતે શરૂ કરવો

  1. તમારા વિચારને રિફાઇન કરો
  2. વ્યવસાય યોજના લખો
  3. તમારી નાણાકીય બાબતોનું મૂલ્યાંકન કરો
  4. તમારા કાનૂની વ્યવસાયનું માળખું નક્કી કરો
  5. સરકાર અને IRS સાથે નોંધણી કરો
  6. વીમા પૉલિસી ખરીદો
  7. તમારી ટીમ બનાવો
  8. તમારા વિક્રેતાઓ પસંદ કરો
  9. તમારી જાતને બ્રાન્ડ કરો અને જાહેરાત કરો
  10. તમારો વ્યવસાય વધારો

1. તમારા વિચારને રિફાઇન કરો.

જો તમે કોઈ વ્યવસાય શરૂ કરવા વિશે વિચારી રહ્યાં છો, તો સંભવતઃ તમને પહેલાથી જ ખ્યાલ હશે કે તમે ઑનલાઇન શું વેચવા માંગો છો અથવા ઓછામાં ઓછું તમે જે માર્કેટમાં પ્રવેશ કરવા માંગો છો. તમારા પસંદ કરેલા ઉદ્યોગમાં હાલની કંપનીઓ માટે ઝડપી શોધ કરો. વર્તમાન બ્રાન્ડ લીડર્સ શું કરી રહ્યા છે તે જાણો અને તમે તેને વધુ સારી રીતે કેવી રીતે કરી શકો તે જાણો. જો તમને લાગતું હોય કે તમારો વ્યવસાય એવી વસ્તુ પહોંચાડી શકે છે જે અન્ય કંપનીઓ નથી કરતી (અથવા તે જ વસ્તુ, માત્ર ઝડપી અને સસ્તી ડિલિવરી કરે છે), અથવા તમારી પાસે નક્કર વિચાર  છે અને તમે વ્યવસાય યોજના બનાવવા માટે તૈયાર છો. 

તમારું “શા માટે” વ્યાખ્યાયિત કરો.

“સિમોન સિનેકના શબ્દોમાં, ‘હંમેશા શા માટે શરૂઆત કરો’,” અવેક કન્સલ્ટિંગ અને કોચિંગના સીઈઓ ગ્લેન ગુટેકે બિઝનેસ ન્યૂઝ ડેઈલીને જણાવ્યું. “તમે શા માટે તમારો વ્યવસાય શરૂ કરી રહ્યા છો તે જાણવું સારું છે. આ પ્રક્રિયામાં, વ્યવસાય વ્યક્તિગત કેમ અથવા માર્કેટપ્લેસ શા માટે સેવા આપે છે તે વચ્ચે તફાવત કરવો શાણપણભર્યું છે. જ્યારે તમે માર્કેટપ્લેસમાં જરૂરિયાતને પહોંચી વળવા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરો છો, ત્યારે તમારા વ્યવસાયનો વ્યાપ હંમેશા એવા વ્યવસાય કરતાં મોટો હશે જે વ્યક્તિગત જરૂરિયાત પૂરી કરવા માટે રચાયેલ છે. 

ફ્રેન્ચાઇઝીંગનો વિચાર કરો.

બીજો વિકલ્પ   સ્થાપિત કંપનીની ફ્રેન્ચાઇઝી ખોલવાનો છે . કોન્સેપ્ટ, બ્રાંડ ફોલોઈંગ અને બિઝનેસ મોડલ પહેલેથી જ છે; તમારે ફક્ત એક સારા સ્થાન અને તમારા ઓપરેશનને ભંડોળ પૂરું પાડવાના માધ્યમોની જરૂર છે.

તમારા વ્યવસાયના નામ પર વિચાર કરો.

તમે જે વિકલ્પ પસંદ કરો છો તેના પર ધ્યાન આપ્યા વિના, તમારા વિચાર પાછળના તર્કને સમજવું મહત્વપૂર્ણ છે. સ્ટેફની ડેસોલનિયર્સ, બિઝનેસ બાય ડિઝિગ્નના માલિક અને કોવેશન સેન્ટર ખાતેના ઓપરેશન્સ અને મહિલા બિઝનેસ પ્રોગ્રામ્સના ભૂતપૂર્વ ડિરેક્ટર, ઉદ્યોગસાહસિકોને બિઝનેસ પ્લાન લખવા અથવા બિઝનેસના નામ પર વિચાર કરવા સામે ચેતવણી આપે છે.

2. બિઝનેસ પ્લાન લખો.

એકવાર તમારી પાસે તમારો વિચાર આવી જાય, તમારે તમારી જાતને કેટલાક મહત્વપૂર્ણ પ્રશ્નો પૂછવાની જરૂર છે: તમારા વ્યવસાયનો હેતુ શું છે? તમે કોને વેચી રહ્યા છો? તમારા અંતિમ લક્ષ્યો શું છે? તમે તમારા સ્ટાર્ટઅપ ખર્ચને કેવી રીતે ધિરાણ કરશો? આ પ્રશ્નોના જવાબ સારી રીતે લખેલા બિઝનેસ પ્લાનમાં આપી શકાય છે . 

નવા વ્યવસાયો દ્વારા ધંધાના આ પાસાઓ પર વિચાર કર્યા વિના વસ્તુઓમાં ધસારો કરીને ઘણી બધી ભૂલો કરવામાં આવે છે. તમારે તમારો લક્ષ્ય ગ્રાહક આધાર શોધવાની જરૂર છે. તમારું ઉત્પાદન અથવા સેવા કોણ ખરીદવા જઈ રહ્યું છે? જો તમે પુરાવા શોધી શકતા નથી કે તમારા વિચારની માંગ છે, તો પછી મુદ્દો શું હશે? 

બજાર સંશોધન કરો.

તમારા ક્ષેત્ર અને સંભવિત ગ્રાહકોની વસ્તી વિષયક પર સંપૂર્ણ બજાર સંશોધન કરવું એ વ્યવસાય યોજના ઘડવાનો એક મહત્વપૂર્ણ ભાગ છે. આમાં સર્વેક્ષણો હાથ ધરવા, ફોકસ જૂથો રાખવા અને SEO અને જાહેર ડેટા પર સંશોધનનો સમાવેશ થાય છે. 

બજાર સંશોધન  તમને તમારા લક્ષ્ય ગ્રાહક – તેમની જરૂરિયાતો, પસંદગીઓ અને વર્તન – તેમજ તમારા ઉદ્યોગ અને સ્પર્ધકોને સમજવામાં મદદ કરે છે.  ઘણા નાના વ્યવસાય વ્યાવસાયિકો તમારા બજારની અંદરની  તકો અને મર્યાદાઓને  વધુ સારી રીતે સમજવા માટે  વસ્તી વિષયક માહિતી એકત્ર કરવાની અને  સ્પર્ધાત્મક વિશ્લેષણ કરવાની ભલામણ કરે છે.

શ્રેષ્ઠ નાના વ્યવસાયોમાં એવા ઉત્પાદનો અથવા સેવાઓ હોય છે જે સ્પર્ધાથી અલગ હોય છે. આ તમારા સ્પર્ધાત્મક લેન્ડસ્કેપ પર નોંધપાત્ર અસર કરે છે અને તમને સંભવિત ગ્રાહકોને અનન્ય મૂલ્ય પહોંચાડવા દે છે.

બહાર નીકળવાની વ્યૂહરચના ધ્યાનમાં લો.

જ્યારે તમે તમારી વ્યવસાય યોજનાનું સંકલન કરો છો ત્યારે બહાર નીકળવાની વ્યૂહરચના ધ્યાનમાં લેવાનો પણ સારો વિચાર છે. તમે આખરે વ્યવસાયમાંથી કેવી રીતે બહાર નીકળશો તેનો થોડો વિચાર પેદા કરવાથી તમને ભવિષ્ય તરફ જોવાની ફરજ પડે છે. 

શિફ્ટ કેપિટલ બંનેના સીઈઓ જોશ ટોલીએ જણાવ્યું હતું કે, “ઘણી વાર, નવા ઉદ્યોગસાહસિકો તેમના વ્યવસાય વિશે એટલા ઉત્સાહિત હોય છે અને દરેક જગ્યાએ દરેક જણ ગ્રાહક હશે કે તેઓ વ્યવસાય છોડવાની યોજના બતાવવા માટે ખૂબ જ ઓછો સમય આપે છે, જો કોઈ હોય તો,” જોશ ટોલીએ જણાવ્યું હતું. અને કવાના. 

“જ્યારે તમે વિમાનમાં ચઢો છો, ત્યારે તેઓ તમને સૌથી પહેલા શું બતાવે છે? તેમાંથી કેવી રીતે ઉતરવું. જ્યારે તમે મૂવી જોવા જાઓ છો, ત્યારે સુવિધા શરૂ થાય તે પહેલાં તેઓ શું નિર્દેશ કરે છે? જ્યાં એક્ઝિટ છે. તમારા કિન્ડરગાર્ટનના પ્રથમ અઠવાડિયે, તેઓ બધા બાળકોને લાઇન કરે છે અને તેમને બિલ્ડિંગમાંથી બહાર નીકળવા માટે ફાયર ડ્રિલ શીખવે છે. ઘણી વખત મેં બિઝનેસ લીડર્સને જોયા છે કે જેમની પાસે ત્રણ કે ચાર પૂર્વનિર્ધારિત બહાર નીકળવાના માર્ગો નથી. આના કારણે કંપનીનું મૂલ્ય ઓછું થયું છે અને પારિવારિક સંબંધો પણ નાશ પામ્યા છે.” 

વ્યવસાય યોજના તમને તમારી કંપની ક્યાં જઈ રહી છે, તે કોઈપણ સંભવિત મુશ્કેલીઓને કેવી રીતે દૂર કરશે અને તમારે તેને ટકાવી રાખવા માટે શું જોઈએ છે તે સમજવામાં મદદ કરે છે. જ્યારે તમે કાગળ પર પેન મૂકવા માટે તૈયાર હોવ, ત્યારે  આ મફત નમૂનાઓ મદદ કરી શકે છે.

3. તમારા નાણાંનું મૂલ્યાંકન કરો.

કોઈપણ વ્યવસાય શરૂ કરવાની કિંમત હોય છે, તેથી તમારે તે ખર્ચને કેવી રીતે આવરી લેવા જઈ રહ્યાં છો તે નિર્ધારિત કરવાની જરૂર છે. શું તમારી પાસે તમારા સ્ટાર્ટઅપને ભંડોળ પૂરું પાડવાનું સાધન છે, અથવા તમારે પૈસા ઉધાર લેવાની જરૂર પડશે? જો તમે તમારા વ્યવસાય પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવા માટે તમારી વર્તમાન નોકરી છોડવાનું આયોજન કરી રહ્યાં છો, તો શું તમારી પાસે નફો ન થાય ત્યાં સુધી તમારી જાતને ટેકો આપવા માટે પૈસા છે? તમારો સ્ટાર્ટઅપ ખર્ચ કેટલો હશે તે શોધવાનું શ્રેષ્ઠ છે   . 

ઘણા સ્ટાર્ટઅપ નિષ્ફળ જાય છે કારણ કે નફો કરતા પહેલા તેમની પાસે પૈસા ખતમ થઈ જાય છે. તમને જોઈતી સ્ટાર્ટઅપ મૂડીની રકમને વધુ પડતો અંદાજ આપવો એ ક્યારેય ખરાબ વિચાર નથી, કારણ કે વ્યવસાય ટકાઉ આવક લાવવામાં થોડો સમય લાગી શકે છે. 

બ્રેક-ઇવન વિશ્લેષણ કરો.

બ્રેક-ઇવન વિશ્લેષણ કરવા માટે તમારે કેટલા પૈસાની જરૂર છે તે તમે નિર્ધારિત કરી શકો છો. આ નાણાકીય આયોજનનું આવશ્યક તત્વ છે જે વ્યવસાય માલિકોને તેમની કંપની, ઉત્પાદન અથવા સેવા ક્યારે નફાકારક રહેશે તે નિર્ધારિત કરવામાં મદદ કરે છે. 

સૂત્ર સરળ છે:

  • નિશ્ચિત ખર્ચ ÷ (સરેરાશ કિંમત – ચલ ખર્ચ) = બ્રેક-ઇવન પોઈન્ટ

દરેક ઉદ્યોગસાહસિકે આ સૂત્રનો એક સાધન તરીકે ઉપયોગ કરવો જોઈએ કારણ કે તે તમને નાણાં ગુમાવવાથી બચવા માટે તમારા વ્યવસાયે જે ન્યૂનતમ પ્રદર્શન પ્રાપ્ત કરવું જોઈએ તેની માહિતી આપે છે. વધુમાં, તે તમને તમારો નફો ક્યાંથી આવે છે તે બરાબર સમજવામાં મદદ કરે છે, જેથી તમે તે મુજબ ઉત્પાદન લક્ષ્યો સેટ કરી શકો. 

બ્રેક-ઇવન વિશ્લેષણ કરવા માટે અહીં ત્રણ સૌથી સામાન્ય કારણો છે: 

  1. નફાકારકતા નક્કી કરો . આ સામાન્ય રીતે દરેક વ્યવસાય માલિકનું સર્વોચ્ચ રસ છે. તમારી જાતને પૂછો: મારા તમામ ખર્ચાઓને આવરી લેવા માટે મારે કેટલી આવક પેદા કરવાની જરૂર છે? કયા ઉત્પાદનો અથવા સેવાઓ નફામાં ફેરવાય છે, અને કયા ઉત્પાદનો નુકસાનમાં વેચાય છે?
  2. ઉત્પાદન અથવા સેવાની કિંમત. જ્યારે મોટાભાગના લોકો કિંમતો વિશે વિચારે છે, ત્યારે તેઓ ધ્યાનમાં લે છે કે તેમના ઉત્પાદનની કિંમત કેટલી છે અને સ્પર્ધકો તેમના ઉત્પાદનોની કિંમત કેવી રીતે નિર્ધારિત કરી રહ્યા છે. તમારી જાતને પૂછો: નિયત દરો શું છે, ચલ ખર્ચ શું છે અને કુલ કિંમત શું છે? કોઈપણ ભૌતિક માલની કિંમત શું છે? મજૂરીની કિંમત શું છે?
  3. ડેટાનું વિશ્લેષણ કરો. નફાકારક બનવા માટે તમારે કયા જથ્થામાં માલ અથવા સેવાઓ વેચવી પડશે? તમારી જાતને પૂછો: હું મારા એકંદર નિશ્ચિત ખર્ચને કેવી રીતે ઘટાડી શકું? હું યુનિટ દીઠ ચલ ખર્ચ કેવી રીતે ઘટાડી શકું? હું વેચાણ કેવી રીતે સુધારી શકું? 

તમારા ખર્ચ પર નજર રાખો.

વ્યવસાય શરૂ કરતી વખતે વધુ પડતો ખર્ચ ન કરો. તમારા વ્યવસાય માટે અર્થપૂર્ણ ખરીદીના પ્રકારોને સમજો અને ફેન્સી નવા સાધનો પર વધુ પડતો ખર્ચ કરવાનું ટાળો જે તમને તમારા વ્યવસાય લક્ષ્યો સુધી પહોંચવામાં મદદ કરશે નહીં.  તમે ટ્રેક પર રહો છો તેની ખાતરી કરવા માટે તમારા વ્યવસાય ખર્ચનું નિરીક્ષણ કરો .

“ઘણા સ્ટાર્ટઅપ્સ બિનજરૂરી વસ્તુઓ પર નાણાં ખર્ચવાનું વલણ ધરાવે છે,” રેર ફોર્મ ન્યૂ મીડિયાના સ્થાપક અને સીઇઓ જીન પાલડને જણાવ્યું હતું. “અમે એવા સ્ટાર્ટઅપ સાથે કામ કર્યું જેમાં બે કર્મચારીઓ હતા પરંતુ 20 લોકો માટે ફિટ થઈ શકે તેવી ઓફિસ સ્પેસ પર મોટી રકમ ખર્ચી નાખી. તેઓએ એક પ્રોફેશનલ હાઇ-એન્ડ પ્રિન્ટર પણ લીઝ પર આપ્યું જે 100 ની ટીમ માટે વધુ યોગ્ય હતું; કોણ શું અને ક્યારે છાપે છે તે ટ્રેક કરવા માટે તેમાં કી કાર્ડ્સ હતા. જ્યારે તમે શરૂ કરો ત્યારે શક્ય તેટલો ઓછો ખર્ચ કરો અને માત્ર એવી વસ્તુઓ પર જ કરો કે જે વ્યવસાયના વિકાસ અને સફળ થવા માટે જરૂરી છે. જ્યારે તમે સ્થાપિત થશો ત્યારે વૈભવી વસ્તુઓ આવી શકે છે.   

તમારા ભંડોળના વિકલ્પોનો વિચાર કરો.

તમારા વ્યવસાય માટે સ્ટાર્ટઅપ મૂડી વિવિધ માધ્યમોથી આવી શકે છે. તમારા વ્યવસાય માટે ભંડોળ મેળવવાની શ્રેષ્ઠ રીત ક્રેડિટપાત્રતા, જરૂરી રકમ અને ઉપલબ્ધ વિકલ્પો સહિતના ઘણા પરિબળો પર આધાર રાખે છે.

  1. વ્યાપાર લોન. જો તમને નાણાકીય સહાયની જરૂર હોય, તો બેંક દ્વારા વાણિજ્યિક લોન એ એક સારો પ્રારંભિક બિંદુ છે, જો કે તેને સુરક્ષિત કરવું ઘણીવાર મુશ્કેલ હોય છે. જો તમે બેંક લોન લેવામાં અસમર્થ છો, તો તમે US Small Business Administration  (SBA) અથવા વૈકલ્પિક ધિરાણકર્તા દ્વારા નાના વ્યવસાય લોન માટે અરજી કરી શકો છો  . 
  2. વ્યાપાર અનુદાન. વ્યાપાર અનુદાન લોન સમાન છે; જો કે, તેમને પાછા ચૂકવવાની જરૂર નથી. વ્યાપાર અનુદાન સામાન્ય રીતે ખૂબ જ સ્પર્ધાત્મક હોય છે, અને તે શરતો સાથે આવે છે જેને ધ્યાનમાં લેવા માટે વ્યવસાયને મળવું આવશ્યક છે. નાના વ્યવસાય અનુદાનને સુરક્ષિત કરવાનો પ્રયાસ કરતી વખતે  , તમારી પરિસ્થિતિ માટે વિશિષ્ટ રીતે વિશિષ્ટ હોય તેવા લોકો માટે જુઓ. વિકલ્પોમાં લઘુમતી-માલિકીની વ્યવસાય અનુદાન, મહિલા-માલિકીના વ્યવસાયો માટે અનુદાન અને  સરકારી અનુદાનનો સમાવેશ થાય છે .
  3. રોકાણકારો. અગાઉથી નોંધપાત્ર ભંડોળની જરૂર હોય તેવા સ્ટાર્ટઅપ્સ  રોકાણકારને લાવવા માંગે છે . રોકાણકારો તમારા વ્યવસાયને ચલાવવામાં સહાયક ભૂમિકા ભજવશે તેવી અપેક્ષા સાથે, નવી કંપનીને કેટલાક મિલિયન ડોલર અથવા વધુ પ્રદાન કરી શકે છે.
  4. ક્રાઉડફંડિંગ. વૈકલ્પિક રીતે, તમે બહુવિધ સમર્થકો પાસેથી નાની રકમ એકત્ર કરવા માટે ઇક્વિટી ક્રાઉડફંડિંગ ઝુંબેશ શરૂ કરી શકો છો. ક્રાઉડફંડિંગે  તાજેતરના વર્ષોમાં અસંખ્ય કંપનીઓને મદદ કરી છે, અને વિવિધ પ્રકારના વ્યવસાયો માટે તૈયાર કરાયેલા ડઝનબંધ ભરોસાપાત્ર ક્રાઉડફંડિંગ પ્લેટફોર્મ છે. 

યોગ્ય બિઝનેસ બેંક પસંદ કરો.

જ્યારે તમે બિઝનેસ બેંક પસંદ કરો છો , ત્યારે કદ મહત્વપૂર્ણ છે. OhMy કેનેડાના સહ-સ્થાપક, માર્કસ અનવર, નાની સમુદાય બેંકોની ભલામણ કરે છે કારણ કે તેઓ સ્થાનિક બજારની પરિસ્થિતિઓ સાથે સુસંગત છે અને તમારી એકંદર વ્યવસાય પ્રોફાઇલ અને પાત્રના આધારે તમારી સાથે કામ કરશે. 

“તેઓ તમારા ક્રેડિટ સ્કોર પર નજર રાખતી મોટી બેંકોથી વિપરીત છે અને નાના વ્યવસાયોને લોન આપવા માટે વધુ પસંદગીયુક્ત હશે,” અનવરે કહ્યું. “માત્ર એટલું જ નહીં, પરંતુ નાની બેંકો તમારી સાથે અંગત સંબંધ બાંધવા માંગે છે અને જો તમે કોઈ સમસ્યાનો સામનો કરો છો અને ચુકવણી ચૂકી જાઓ છો તો આખરે તમને મદદ કરવા માંગે છે. નાની બેંકો વિશે બીજી સારી બાબત એ છે કે નિર્ણયો શાખા સ્તરે લેવામાં આવે છે, જે મોટી બેંકો કરતા વધુ ઝડપી હોઈ શકે છે, જ્યાં ઉચ્ચ સ્તરે નિર્ણય લેવામાં આવે છે.” 

તમે તમારી કંપનીની નોંધણી કરાવો તે પહેલાં, તમારે તે કયા પ્રકારની એન્ટિટી છે તે નક્કી કરવાની જરૂર છે. તમારા  વ્યવસાયનું માળખું  કાયદેસર રીતે તમે કેવી રીતે તમારા કર ફાઇલ કરો છો તેનાથી લઈને જો કંઈક ખોટું થાય તો તમારી વ્યક્તિગત જવાબદારી સુધીની દરેક બાબતને અસર કરે છે. 

  • એકહથ્થુ માલિકી. જો તમે વ્યવસાયના સંપૂર્ણ માલિકી ધરાવો છો અને તમામ દેવાં અને જવાબદારીઓ માટે જવાબદાર બનવાની યોજના ધરાવો છો, તો તમે  એકમાત્ર માલિકી માટે નોંધણી કરાવી શકો છો . ચેતવણી આપો કે આ માર્ગ સીધી તમારી વ્યક્તિગત ક્રેડિટને અસર કરી શકે છે.
  • ભાગીદારી. વૈકલ્પિક રીતે,  વ્યાપાર ભાગીદારી , તેના નામ પ્રમાણે, તેનો અર્થ એ થાય છે કે બે કે તેથી વધુ લોકોને વ્યવસાય માલિકો તરીકે વ્યક્તિગત રીતે જવાબદાર ગણવામાં આવે છે. જો તમે તમારા પોતાના માટે પૂરક કૌશલ્યો ધરાવતો બિઝનેસ પાર્ટનર શોધી શકો તો તમારે એકલા જવાની જરૂર નથી. તમારા વ્યવસાયના વિકાસમાં મદદ કરવા માટે આ મિશ્રણમાં કોઈને ઉમેરવાનો સામાન્ય રીતે સારો વિચાર છે. 
  • કોર્પોરેશન. જો તમે તમારી વ્યક્તિગત જવાબદારીને તમારી કંપનીની જવાબદારીથી અલગ કરવા માંગતા હો, તો તમે વિવિધ પ્રકારના કોર્પોરેશનોમાંથી એક બનાવવાનું વિચારી શકો છો (દા.ત.,  એસ કોર્પોરેશન ,  સી કોર્પોરેશન અથવા બી કોર્પોરેશન). જો કે દરેક પ્રકારની કોર્પોરેશન અલગ-અલગ દિશાનિર્દેશોને આધીન હોય છે, આ કાનૂની માળખું સામાન્ય રીતે વ્યવસાયને તેના માલિકોથી અલગ એકમ બનાવે છે, અને તેથી, કોર્પોરેશનો મિલકતની માલિકી, જવાબદારી ધારણ કરી શકે છે, કર ચૂકવી શકે છે, કરાર દાખલ કરી શકે છે, દાવો કરી શકે છે અને અન્ય કોઈપણની જેમ દાવો કરી શકે છે. વ્યક્તિગત જોર્ડન કાઉન્સેલના મેનેજિંગ એટર્ની ડેરિક જોર્ડને જણાવ્યું હતું કે, “કોર્પોરેશનો, ખાસ કરીને સી કોર્પોરેશનો, ખાસ કરીને નવા વ્યવસાયો માટે યોગ્ય છે કે જેઓ નજીકના ભવિષ્યમાં ‘જાહેર થવા’ અથવા સાહસ મૂડીવાદીઓ પાસેથી ભંડોળ મેળવવાની યોજના ધરાવે છે.
  • મર્યાદિત જવાબદારી કંપની. નાના વ્યવસાયો માટે સૌથી સામાન્ય માળખાં પૈકી એક મર્યાદિત જવાબદારી કંપની  (LLC) છે. આ વર્ણસંકર માળખું કોર્પોરેશનની કાનૂની સુરક્ષા ધરાવે છે જ્યારે ભાગીદારીના કર લાભો માટે પરવાનગી આપે છે. 

5. સરકાર અને IRS સાથે નોંધણી કરો.

 તમે તમારા વ્યવસાયને કાયદેસર રીતે ચલાવી શકો તે પહેલાં તમારે વિવિધ પ્રકારના વ્યવસાય લાયસન્સ મેળવવાની જરૂર પડશે  . ઉદાહરણ તરીકે, તમારે તમારા વ્યવસાયને ફેડરલ, રાજ્ય અને સ્થાનિક સરકારો સાથે રજીસ્ટર કરવાની જરૂર છે. નોંધણી કરતા પહેલા તમારે ઘણા દસ્તાવેજો તૈયાર કરવા પડશે.

સંસ્થાપન અને સંચાલન કરારના લેખો

અધિકૃત રીતે માન્યતા પ્રાપ્ત બિઝનેસ એન્ટિટી બનવા માટે, તમારે સરકાર સાથે નોંધણી કરાવવી આવશ્યક છે. કોર્પોરેશનોને ” આર્ટિકલ ઓફ ઇન્કોર્પોરેશન ” દસ્તાવેજની જરૂર હોય છે, જેમાં તમારા વ્યવસાયનું નામ, વ્યવસાય હેતુ, કોર્પોરેટ માળખું, સ્ટોક વિગતો અને તમારી કંપની વિશેની અન્ય માહિતી શામેલ હોય. એ જ રીતે, કેટલાક એલએલસીએ ઓપરેટિંગ કરાર બનાવવાની જરૂર પડશે  .

(DBA) તરીકે વેપાર કરવો

જો તમારી પાસે સંસ્થાપનના લેખો અથવા ઓપરેટિંગ કરાર ન હોય, તો તમારે તમારા વ્યવસાયનું નામ રજીસ્ટર કરવાની જરૂર પડશે, જે તમારું કાનૂની નામ, એક કાલ્પનિક  DBA નામ  (જો તમે એકમાત્ર માલિક છો), અથવા તમે આવ્યા છો તે નામ હોઈ શકે છે. તમારી કંપની માટે સાથે.  તમે વધારાની કાનૂની સુરક્ષા માટે  તમારા વ્યવસાયના નામને ટ્રેડમાર્ક કરવા માટે પગલાં પણ લેવા માગી શકો છો  .

મોટાભાગના રાજ્યોમાં તમારે DBA મેળવવાની જરૂર છે. જો તમે સામાન્ય ભાગીદારીમાં છો અથવા કાલ્પનિક નામ હેઠળ માલિકીનું સંચાલન કરી રહ્યાં છો, તો તમારે DBA પ્રમાણપત્ર માટે અરજી કરવાની જરૂર પડી શકે છે. તમારા સ્થાનિક કાઉન્ટી ક્લાર્કની ઑફિસનો સંપર્ક કરવો અથવા તેની મુલાકાત લેવી અને ચોક્કસ જરૂરિયાતો અને ફી વિશે પૂછવું શ્રેષ્ઠ છે. સામાન્ય રીતે, તેમાં નોંધણી ફી સામેલ હોય છે. 

એમ્પ્લોયર ઓળખ નંબર (EIN)

તમે તમારા વ્યવસાયની નોંધણી કરાવો તે પછી, તમારે  IRS તરફથી એમ્પ્લોયર ઓળખ નંબર મેળવવાની જરૂર પડી શકે છે. જ્યારે કોઈ કર્મચારી વિનાની એકમાત્ર માલિકી માટે આ જરૂરી નથી, તો તમે તમારા વ્યક્તિગત અને વ્યવસાયિક કરને અલગ રાખવા અથવા જો તમે કોઈને નોકરી આપવાનું નક્કી કરો છો તો પછીથી તમારી જાતને મુશ્કેલીમાંથી બચાવવા માટે તમે કોઈપણ રીતે અરજી કરવા માગી શકો છો.  તમારો વ્યવસાય ચલાવવા માટે તમારે EIN ની જરૂર પડશે કે કેમ તે નિર્ધારિત કરવા માટે IRS એ એક ચેકલિસ્ટ પ્રદાન કર્યું છે. જો તમને EIN ની જરૂર હોય, તો તમે નિઃશુલ્ક ઑનલાઇન નોંધણી કરાવી શકો છો. 

આવકવેરા સ્વરૂપો

તમારે તમારી ફેડરલ અને રાજ્ય આવકવેરા જવાબદારીઓને પરિપૂર્ણ કરવા માટે ચોક્કસ ફોર્મ ફાઇલ કરવાની પણ જરૂર છે  . તમને જે ફોર્મની જરૂર છે તે તમારા વ્યવસાયના માળખા દ્વારા નક્કી કરવામાં આવે છે. રાજ્ય-વિશિષ્ટ અને સ્થાનિક કર જવાબદારીઓ વિશેની માહિતી માટે તમારે તમારા રાજ્યની વેબસાઇટ તપાસવાની જરૂર પડશે. 

“તમે PayPal એકાઉન્ટ અને સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ સાથે તેને વિંગ કરવા માટે લલચાવી શકો છો, પરંતુ જો તમે યોગ્ય પાયા સાથે પ્રારંભ કરો છો, તો તમારા વ્યવસાયને લાંબા ગાળે ચિંતા કરવા માટે ઓછી મુશ્કેલી પડશે,” નતાલી પિયર-લુઇસ, લાઇસન્સ પ્રાપ્ત વકીલ અને જણાવ્યું હતું. NPL કન્સલ્ટિંગના માલિક. 

ફેડરલ, રાજ્ય અને સ્થાનિક લાઇસન્સ અને પરમિટ

કેટલાક વ્યવસાયોને ફેડરલ, રાજ્ય અથવા સ્થાનિક લાઇસન્સ અને સંચાલન માટે પરમિટની પણ જરૂર પડી શકે છે. વ્યવસાયનું લાઇસન્સ મેળવવાનું શ્રેષ્ઠ સ્થાન તમારા સ્થાનિક સિટી હોલમાં છે. પછી તમે રાજ્ય અને વ્યવસાય પ્રકાર દ્વારા લાયસન્સિંગ જરૂરિયાતો શોધવા માટે SBA ના ડેટાબેઝનો ઉપયોગ કરી શકો છો. 

અમુક વેપારમાં વ્યવસાયો અને સ્વતંત્ર ઠેકેદારોએ વ્યાવસાયિક લાઇસન્સ ધરવા જરૂરી છે. પ્રોફેશનલ બિઝનેસ લાયસન્સનું એક ઉદાહરણ કોમર્શિયલ ડ્રાઈવિંગ લાયસન્સ (CDL) છે. CDL ધરાવતી વ્યક્તિઓને અમુક પ્રકારનાં વાહનો ચલાવવાની છૂટ છે, જેમ કે બસ, ટાંકી ટ્રક અને ટ્રેક્ટર-ટ્રેલર. CDL ને ત્રણ વર્ગોમાં વહેંચવામાં આવે છે: વર્ગ A, વર્ગ B અને વર્ગ C. 

તમારે તમારા શહેર અને રાજ્ય સાથે પણ તપાસ કરવી જોઈએ કે શું તમને વિક્રેતાની પરવાનગીની જરૂર છે જે તમારા ગ્રાહકો પાસેથી વેચાણ વેરો વસૂલવા માટે તમારા વ્યવસાયને અધિકૃત કરે છે. વિક્રેતાની પરમિટ અસંખ્ય નામો દ્વારા જાય છે, જેમાં પુનર્વેચાણ પરમિટ, પુનઃવેચાણ પરમિટ, પરમિટ લાઇસન્સ, પુનર્વિક્રેતા પરમિટ, પુનર્વેચાણ ID, રાજ્ય ટેક્સ ID નંબર, પુનર્વિક્રેતા નંબર, પુનર્વિક્રેતા લાઇસન્સ પરમિટ અથવા સત્તાનું પ્રમાણપત્ર શામેલ છે. 

એ નોંધવું અગત્યનું છે કે આ જરૂરિયાતો અને નામો દરેક રાજ્યમાં બદલાય છે.  તમે જે રાજ્ય(રાજ્યો)માં વેપાર કરી રહ્યાં છો તેની  રાજ્ય સરકારની વેબસાઇટ દ્વારા તમે વિક્રેતાની પરમિટ માટે નોંધણી કરાવી  શકો છો.

જોર્ડન કહે છે કે તમામ વ્યવસાયોએ સેલ્સ ટેક્સ વસૂલવાની જરૂર નથી (અથવા વેચનારની પરમિટ મેળવવી).

“ઉદાહરણ તરીકે, મોટાભાગની સેવાઓ (જેમ કે વ્યાવસાયિક સેવાઓ, શિક્ષણ અને રિયલ એસ્ટેટમાં મૂડી સુધારણા), દવા અથવા ઘર વપરાશ માટે ખોરાકના વેચાણ માટે સામાન્ય રીતે ન્યુ યોર્ક સેલ્સ ટેક્સની આવશ્યકતા નથી,” જોર્ડને કહ્યું. “તેથી, ઉદાહરણ તરીકે, જો તમારો વ્યવસાય માત્ર દવાનું વેચાણ કરે છે, તો તમારે ન્યૂયોર્કના વિક્રેતાની પરમિટની જરૂર નથી. પરંતુ ન્યૂ યોર્ક સેલ્સ ટેક્સ નવા મૂર્ત વ્યક્તિગત માલસામાન, ઉપયોગિતાઓ, ટેલિફોન સેવા, હોટેલમાં રોકાણ અને ખાદ્યપદાર્થો અને પીણાં (રેસ્ટોરાંમાં)ના વેચાણ સાથે એકત્ર થવો જોઈએ.”

6. વીમા પૉલિસી ખરીદો.

તે તમારા મનને એવી વસ્તુ તરીકે સરકી શકે છે કે તમે આખરે “આસપાસ મેળવી શકશો”, પરંતુ  તમારા વ્યવસાય માટે યોગ્ય વીમો ખરીદવો એ તમે સત્તાવાર રીતે લોંચ કરો તે પહેલાં લેવાનું એક મહત્વપૂર્ણ પગલું છે. મિલકતને નુકસાન, ચોરી અથવા ગ્રાહક મુકદ્દમા જેવી ઘટનાઓ સાથે વ્યવહાર કરવો મોંઘો હોઈ શકે છે અને તમારે ખાતરી કરવાની જરૂર છે કે તમે યોગ્ય રીતે સુરક્ષિત છો. 

જો કે તમારે વિવિધ પ્રકારના વ્યવસાય વીમાને ધ્યાનમાં લેવું જોઈએ , ત્યાં કેટલીક મૂળભૂત વીમા યોજનાઓ છે જેનો મોટા ભાગના નાના વ્યવસાયો લાભ લઈ શકે છે. ઉદાહરણ તરીકે, જો તમારા વ્યવસાયમાં કર્મચારીઓ હશે, તો તમારે ઓછામાં ઓછું કામદારોનું વળતર અને બેરોજગારી વીમો ખરીદવાની જરૂર પડશે.

તમને તમારા સ્થાન અને ઉદ્યોગના આધારે અન્ય પ્રકારના કવરેજની પણ જરૂર પડી શકે છે, પરંતુ મોટાભાગના નાના વ્યવસાયોને સામાન્ય જવાબદારી (GL) વીમો અથવા વ્યવસાય માલિકની પોલિસી ખરીદવાની સલાહ આપવામાં આવે છે. GL મિલકતના નુકસાન, શારીરિક ઈજા અને તમારી જાતને અથવા તૃતીય પક્ષને વ્યક્તિગત ઈજાને આવરી લે છે.

જો તમારો વ્યવસાય કોઈ સેવા પ્રદાન કરે છે, તો તમે વ્યાવસાયિક જવાબદારી વીમો પણ વિચારી શકો છો. તે તમને આવરી લે છે જો તમે કંઇક ખોટું કરો છો અથવા તમારા વ્યવસાયનું સંચાલન કરતી વખતે તમારે જે કરવું જોઈએ તે કરવામાં ઉપેક્ષા કરો છો.

7. તમારી ટીમ બનાવો.

જ્યાં સુધી તમે તમારા એકમાત્ર કર્મચારી બનવાનું આયોજન ન કરી રહ્યાં હોવ, તો તમારે   તમારી કંપનીને જમીનમાંથી બહાર કાઢવા માટે એક મહાન ટીમની  અને  નિમણૂક કરવાની જરૂર પડશે. મીડિયામેથના CEO અને સ્થાપક જૉ ઝાવડ્ઝકીએ જણાવ્યું હતું કે ઉદ્યોગસાહસિકોએ તેમના વ્યવસાયના “લોકો” તત્વને તેમના ઉત્પાદનો પર તે જ ધ્યાન આપવાની જરૂર છે.

“તમારી પ્રોડક્ટ લોકો દ્વારા બનાવવામાં આવી છે,” ઝવાડ્ઝકીએ કહ્યું. “ તમારી સ્થાપક ટીમને ઓળખવી , શું અંતર છે તે સમજવું અને [નિર્ધારિત કરવું] કે તમે તેમને કેવી રીતે અને ક્યારે સંબોધિત કરશો તે સર્વોચ્ચ પ્રાથમિકતા હોવી જોઈએ. ટીમ કેવી રીતે એકસાથે કામ કરશે તે શોધવું … એટલું જ મહત્વપૂર્ણ છે. ભૂમિકાઓ અને જવાબદારીની વ્યાખ્યા, શ્રમનું વિભાજન, પ્રતિસાદ કેવી રીતે આપવો અથવા દરેક જણ એક જ રૂમમાં ન હોય ત્યારે સાથે કેવી રીતે કામ કરવું તે તમને ઘણી માથાકૂટમાંથી બચાવશે.”

8. તમારા વિક્રેતાઓ પસંદ કરો.

વ્યવસાય ચલાવવો જબરજસ્ત હોઈ શકે છે, અને તમે અને તમારી ટીમ સંભવતઃ તે બધું તમારા પોતાના પર કરી શકશો નહીં. ત્યાં જ તૃતીય-પક્ષ વિક્રેતાઓ આવે છે. HR થી લઈને બિઝનેસ ફોન સિસ્ટમ્સ સુધીના દરેક ઉદ્યોગમાં કંપનીઓ   તમારી સાથે ભાગીદારી કરવા અને તમારા વ્યવસાયને વધુ સારી રીતે ચલાવવામાં મદદ કરવા માટે અસ્તિત્વમાં છે. 

જ્યારે તમે B2B ભાગીદારો શોધી રહ્યાં હોવ, ત્યારે તમારે કાળજીપૂર્વક પસંદ કરવું પડશે. આ કંપનીઓને મહત્વપૂર્ણ અને સંભવિત રૂપે સંવેદનશીલ વ્યવસાયિક ડેટાની ઍક્સેસ હશે, તેથી તમે વિશ્વાસ કરી શકો તેવા કોઈને શોધવું મહત્વપૂર્ણ છે. બિઝનેસ પાર્ટનર્સ પસંદ કરવા માટેની અમારી  માર્ગદર્શિકામાં , અમારા નિષ્ણાત સ્ત્રોતો સંભવિત વિક્રેતાઓને તમારા ઉદ્યોગમાં તેમના અનુભવ વિશે, હાલના ક્લાયન્ટ્સ સાથેના તેમના ટ્રેક રેકોર્ડ અને અન્ય ક્લાયન્ટ્સને કેવા પ્રકારની વૃદ્ધિ હાંસલ કરવામાં મદદ કરી છે તે વિશે પૂછવાની ભલામણ કરે છે. 

દરેક વ્યવસાયને સમાન પ્રકારના વિક્રેતાઓની જરૂર નથી, પરંતુ ત્યાં સામાન્ય ઉત્પાદનો અને સેવાઓ છે જેની લગભગ દરેક વ્યવસાયને જરૂર પડશે. નીચેના કાર્યોને ધ્યાનમાં લો જે કોઈપણ પ્રકારના વ્યવસાય માટે જરૂરી છે.

ગ્રાહકો પાસેથી ચુકવણીઓ લેવી: બહુવિધ ચુકવણી વિકલ્પો ઓફર કરવાથી તમે લક્ષ્ય ગ્રાહક માટે જે પણ ફોર્મેટ સૌથી સરળ હોય તેમાં વેચાણ કરી શકો તેની ખાતરી કરશે. તમે તમારા વ્યવસાયના પ્રકાર માટે શ્રેષ્ઠ દર મેળવી રહ્યાં છો તેની ખાતરી કરવા માટે તમારે યોગ્ય ક્રેડિટ કાર્ડ પ્રોસેસિંગ પ્રદાતા શોધવાના વિકલ્પોની તુલના કરવાની જરૂર પડશે .

નાણાકીય વ્યવસ્થાપન: ઘણા વ્યવસાય માલિકો જ્યારે તેમનો વ્યવસાય શરૂ કરે છે ત્યારે તેમના પોતાના એકાઉન્ટિંગ કાર્યોનું સંચાલન કરી શકે છે, પરંતુ જેમ જેમ તમારો વ્યવસાય વધતો જાય છે તેમ તમે એકાઉન્ટન્ટની નિમણૂક કરીને અથવા એકાઉન્ટિંગ સોફ્ટવેર પ્રદાતાઓની તુલના કરીને સમય બચાવી શકો છો .

9. તમારી જાતને બ્રાન્ડ કરો અને જાહેરાત કરો.

તમે તમારું ઉત્પાદન અથવા સેવા વેચવાનું શરૂ કરો તે પહેલાં, તમારે તમારી બ્રાંડ બનાવવાની જરૂર છે અને જ્યારે તમે વ્યવસાય માટે તમારા શાબ્દિક અથવા અલંકારિક દરવાજા ખોલો ત્યારે કૂદવા માટે તૈયાર લોકોનું અનુસરણ મેળવવું જરૂરી છે.

  • કંપનીની વેબસાઇટ.  તમારી પ્રતિષ્ઠા ઓનલાઈન લો અને  કંપનીની વેબસાઈટ બનાવો . ઘણા ગ્રાહકો વ્યવસાય વિશે જાણવા માટે ઇન્ટરનેટ તરફ વળે છે, અને વેબસાઇટ એ ડિજિટલ સાબિતી છે કે તમારો નાનો વ્યવસાય અસ્તિત્વમાં છે. વર્તમાન અને સંભવિત ગ્રાહકો સાથે વાર્તાલાપ કરવાની પણ તે એક સરસ રીત છે.
  • સામાજિક મીડિયા. તમારા નવા વ્યવસાય વિશે વાત ફેલાવવા માટે સોશિયલ મીડિયાનો ઉપયોગ કરો, કદાચ તમે એકવાર લૉન્ચ કરો ત્યારે અનુયાયીઓને કૂપન અને ડિસ્કાઉન્ટ ઑફર કરવા માટે પ્રમોશનલ ટૂલ તરીકે. ઉપયોગ કરવા માટેના શ્રેષ્ઠ સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ તમારા લક્ષ્ય પ્રેક્ષકો પર આધારિત છે.
  • CRM. શ્રેષ્ઠ CRM સૉફ્ટવેર સોલ્યુશન્સ તમને ગ્રાહક ડેટાને સ્ટોર કરવાની મંજૂરી આપે છે જેથી તમે તેમની સાથે કેવી રીતે માર્કેટિંગ કરી શકો તે સુધારવા માટે . એક સારી રીતે વિચારેલું ઇમેઇલ માર્કેટિંગ ઝુંબેશ  ગ્રાહકો સુધી પહોંચવા અને તમારા પ્રેક્ષકો સાથે વાતચીત કરવા માટે અજાયબીઓ કરી શકે છે. સફળ થવા માટે, તમે વ્યૂહાત્મક રીતે તમારી  ઇમેઇલ માર્કેટિંગ સંપર્ક સૂચિ બનાવવા માંગો છો .
  • લોગો.  એક લોગો બનાવો જે લોકોને તમારી બ્રાંડને સરળતાથી ઓળખવામાં મદદ કરી શકે અને તમારા તમામ પ્લેટફોર્મ પર તેનો ઉપયોગ કરવામાં સુસંગત રહે.

ઉપરાંત, તમારા વ્યવસાય અને ઉદ્યોગ વિશે સંબંધિત, રસપ્રદ સામગ્રી સાથે આ ડિજિટલ સંપત્તિઓને અદ્યતન રાખો. ઇસ્ટકેમ્પ ક્રિએટિવના ચીફ માર્કેટિંગ ઓફિસર રુથન બોવેનના જણાવ્યા અનુસાર, ઘણા બધા સ્ટાર્ટઅપ્સ તેમની વેબસાઇટ્સ વિશે ખોટી માનસિકતા ધરાવે છે. 

“સમસ્યા એ છે કે તેઓ તેમની વેબસાઇટને ખર્ચ તરીકે જુએ છે, રોકાણ નહીં,” બોવેને કહ્યું. “આજના ડિજિટલ યુગમાં, તે એક મોટી ભૂલ છે. નાના વેપારી માલિકો કે જેઓ સમજે છે કે મહાન ઑનલાઇન હાજરી હોવી કેટલી મહત્વપૂર્ણ છે તેઓ મજબૂત શરૂઆત કરવા માટે આગળ વધશે.”  

એક માર્કેટિંગ પ્લાન બનાવવો  જે તમારા લૉન્ચની બહાર જાય તે તમારા વ્યવસાય વિશે સતત વાત કરીને ક્લાયંટ બનાવવા માટે જરૂરી છે. આ પ્રક્રિયા, ખાસ કરીને શરૂઆતમાં, ગુણવત્તાયુક્ત ઉત્પાદન અથવા સેવા પ્રદાન કરવા જેટલી જ મહત્વપૂર્ણ છે. 

ગ્રાહકોને તમારા માર્કેટિંગ સંચારમાં પસંદ કરવા માટે કહો.  

જેમ જેમ તમે તમારી બ્રાંડ બનાવો છો તેમ, તમારા ગ્રાહકો અને સંભવિત ગ્રાહકોને તેમની સાથે વાતચીત કરવાની પરવાનગી માટે પૂછો. આ કરવાનો સૌથી સહેલો રસ્તો ઑપ્ટ-ઇન ફોર્મનો ઉપયોગ કરવાનો છે. ડ્રોનજેન્યુટીના સ્થાપક અને CEO ડેન એડમોન્સનના જણાવ્યા અનુસાર, આ વેબ વપરાશકર્તાઓ દ્વારા આપવામાં આવેલ “સંમતિના સ્વરૂપો” છે, જે તમને તમારા વ્યવસાય વિશે વધુ માહિતી સાથે તેમનો સંપર્ક કરવા માટે અધિકૃત કરે છે. 

“આ પ્રકારનાં સ્વરૂપો સામાન્ય રીતે ઇમેઇલ સંચારને લગતા હોય છે અને ગ્રાહકોને ન્યૂઝલેટર્સ, માર્કેટિંગ સામગ્રી, ઉત્પાદન વેચાણ વગેરે મોકલવાની પરવાનગીની વિનંતી કરવા માટે ઇ-કોમર્સમાં વારંવાર ઉપયોગમાં લેવાય છે,” એડમોન્સને જણાવ્યું હતું. “લોકોને આજકાલ ઘણા બધા ઈમેલ અને અન્ય સંદેશા મળે છે કે, તેઓને પારદર્શક રીતે તમારી સેવાઓ પસંદ કરવા માટે, તમે તમારા ગ્રાહકો સાથે વિશ્વાસ વધારવાનું શરૂ કરો છો.” 

10. તમારો વ્યવસાય વધારો.

તમારી શરૂઆત અને પ્રથમ વેચાણ એ એક ઉદ્યોગસાહસિક તરીકે તમારા કાર્યની માત્ર શરૂઆત છે. નફો કમાવવા અને તરતા રહેવા માટે, તમારે હંમેશા તમારો વ્યવસાય વધારવાની જરૂર છે. તે સમય અને પ્રયત્નો લેશે, પરંતુ તમે તમારા વ્યવસાયમાંથી બહાર નીકળી જશો જે તમે તેમાં મૂકશો. 

તમારા ઉદ્યોગમાં વધુ સ્થાપિત બ્રાન્ડ્સ સાથે સહયોગ કરવો એ વૃદ્ધિ હાંસલ કરવાનો શ્રેષ્ઠ માર્ગ છે. અન્ય કંપનીઓ સુધી પહોંચો અને મફત ઉત્પાદન નમૂના અથવા સેવાના બદલામાં કેટલાક પ્રમોશન માટે પૂછો. ચેરિટી સંસ્થા સાથે ભાગીદાર બનો અને તમારું નામ બહાર લાવવા માટે તમારો થોડો સમય અથવા ઉત્પાદનો સ્વયંસેવક બનાવો. 

વ્યવસાય કેવી રીતે શરૂ કરવો: એક પગલું-દર-પગલાની માર્ગદર્શિકા

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Scroll to top